Tuesday, March 19, 2013

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ

!!ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ 
ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು ?
ಬಂದಿದೆ ಋತು ಸುಂದರ 

ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು 
ಕಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಜೀವನ 

ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು?
ಬೇಗ ಬಾ ,ಬಾ.. ನೀ ಬೇಗ ಬಾ !!

!!ಪ್ರೀತಿಯ ಬೀದಿಗಳು
ಹೂದೋಟದ ಹೂಗಳು
ಎಲ್ಲ ಪರಿಸರ ಕೇಳುತ್ತಿದೆ-೨
ಹಾಡು ನದಿ ತಟದಲಿ ಯಾವಾಗ ಹಾಡುವೆ ನೀನು  !!
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು  ...

!!ಹೂವಂತೆ ಅರಳಿ
ಬಾ ಹೃದಯದ ಬಳಿ
ನೆಮ್ಮದಿ ಇಲ್ಲ ದೂರದ ಮಿಲನದಲಿ-೨
ಇನ್ನು ಯಾವಾಗ ತನಕ ಸತಾಯಿಸುವೆ ನೀನು!!
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು  ...

!!ನಂಬಿಕೆ ಏನು
ಈ ಮರುಳು ಹೃದಯದ
ಇನ್ಯಾರಿಗೋಸ್ಕರ ಇದು ಮಿಡಿದರೆ
ಮಿಡಿದರೆ ತುಂಬಾ ಪಶ್ಚಾತಾಪ ಪಡುವೆ ನೀನು !!

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಯಾವಾಗ ಬರುವೆ ನೀನು  ...

ಮೂಲ :ಆನಂದ್ ಬಕ್ಷಿ
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್
ಸಂಗೀತ : ಎಸ್.ಡೀ.ಬರ್ಮನ್
ಚಿತ್ರ :ಆರಾಧನಾ

मेरे सपनों की रानी, कब आयेगी तू?
आयी रुत मस्तानी, कब आयेगी तू?
बीती जाए जिंदगानी, कब आयेगी तू?
चली आ, तू चली आ

प्यार की गालियाँ, बागों की कलियाँ
सब रंग रलियाँ, पूछ रही हैं
गीत पनघट पे किस दिन गायेगी तू?

फूल सी खिल के, पास आ दिल के
दूर से मिल के चैन ना आये
और कब तक मुझे तड़पायेगी तू?

क्या हैं भरोसा, आशिक दिल का
और किसी पे ये आ जाए
आ गया तो बहोत पछताएगी तू

www.youtube.com/watch?v=vo1MykK4u8U

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...