Saturday, April 6, 2013

ನಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನಾನಿಂದು

ರೂಮಿ 
"ನಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನಾನಿಂದು ನನ್ನ ಮೇಲೆಯೇ 
ಹೃದಯದಲಿ ಯಾವುದೇ ಆಸೆ ಉಳಿಯಲಿಲ್ಲ 
ಬಹುಶಃ ಹೃದಯವೇ ಉಳಿಯಲಿಲ್ಲ 
ಮುಕ್ತ ಬಯಕೆಗಳಿಂದ ಎಲ್ಲ 
ಪೃಥ್ವಿಯಂತೆ ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮೌನದಲಿ 
ನನ್ನ ಮೌನ ಅಳು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಿದೆ ಗುಡುಗಿನಂತೆ ಈ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲೆಲ್ಲ 
ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ 
ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಇದು ಯಾರಿಗೂ ಕೇಳಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ 
ನನ್ನ ಹೊರತಾಗಿ." 
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
Rumi
“I am smiling at myself today
There's no wish left in this heart
Or perhaps there is no heart left
Free from all desire
I sit quietly like Earth
My silent cry echoes like thunder
Throughout the universe
I am not worried about it
I know it will be heard by no one
Except me.”

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...