Monday, December 3, 2012

ವಿವಿಧ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು

ವಿವಿಧ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
__________________ 
ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಳಯ ಪ್ರಳಯ ಎಂಬ ಭಯ 
ನನಗೆ ವಿಸ್ಮಯ 
ಈ ಜೀವನದ ಜಂಜಾಟಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಭಯಾನಕವೆ ಈ ಪ್ರಳಯ ?
ದಿನ ನಿತ್ಯ ಸತ್ತು ಬದುಕುವ ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲವೇ ಈ ಪ್ರಳಯ 
____________
ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಳಯ ಪ್ರಳಯ ಎಂಬ ಭಯ 
ನನಗೂ ಹೆದರಿಕೆ 
ಈ ಸುಂದರ ಜೀವನವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಬರುತ್ತಿದೆ ಅಲ್ಲವೇ ಈ ಪ್ರಳಯ 
ದಿನ ನಿತ್ಯ ಜೀವನ ಆನಂದಿಸುವ ನನಗೆ ಪ್ರಳಯ ಆಗಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಆಶಯ 
_____________
ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಳಯ ಪ್ರಳಯ ಎಂಬ ಭಯ 
ನನಗೆ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ 
ಬಂದರೆ ಬರಲಿ ಪ್ರಳಯ 
ನನ್ನದೇನು ಹೋಗುವುದು , ನಾನು ಜೀವನ ಮರಣ ಎರಡಕ್ಕೂ ಸಿದ್ದ ಕಣಯ್ಯಾ 
_____________
ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಳಯ ಪ್ರಳಯ ಎಂಬ ಭಯ 
ನನಗೆ ಉದ್ವೇಗ 
ನಾನು ಗಳಿಸಿದ ಸಂಪತ್ತು ಮುಳುಗುವುದೆಂದು 
ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿಜವಾಗಿ ಈ ಪ್ರಳಯ ಬಂದರೆ ನಾನು ಇಲ್ಲ ನನ್ನ ಸಂಪತ್ತು ಇಲ್ಲವಲ್ಲ 
by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...