Sunday, March 8, 2020

ನೋಡಿದೆ ಮೊದಲ ಸರ್ತಿ

ನೋಡಿದೆ  ಮೊದಲ ಸರ್ತಿ
ಇನಿಯನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ
ಈಗ ಹೋಗಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ  ನನ್ನ
ಅಶಾಂತ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೃಪ್ತಿ

ಪ್ರಿಯತಮೆ ನಿನಗೆ ಸಿಗಲೆಂದು
ನಾನಿದ್ದೆ ಹಂಬಲದಲಿ ಅತಿ
ಈಗ ಹೋಗಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ  ನನ್ನ
ಅಶಾಂತ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೃಪ್ತಿ

ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆ ಮುಚ್ಚುವೆ
ಹೃದಯದಲ್ಲಿರಿಸುವೆ ನಿನಗೆ
ಈಗ ನಿನ್ನ ವಿನಃ ಎಲ್ಲಿಯೂ
ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗದು ನನಗೆ
ನೀನನ್ನ ಹೃದಯ
ನೀನನ್ನ ಭಾವನೆ
ನೀನನ್ನ ಬಯಕೆ
ನೀನನ್ನ  ಸಂಗಾತಿ
ನೋಡಿದೆ ಮೊದಲ ಸರ್ತಿ....

ನನ್ನ ಈ ರೂಪ
ನನ್ನ ಈ ಯೌವನ
ನಿನಗಾಗಿಯೇ ಕೇವಲ
ಈ  ನನ್ನ ಜೀವನ
ನೀನನ್ನ ಗೀತೆ
ನೀನನ್ನ ರಾಗ
ಬಾ ನಿನ್ನ ಮಿಡಿಯುವ  ಹೃದಯದಲಿ
ಬರೆಯುವೆ ಮನಸ್ಸ ಕಥೆಯನ್ನ
ನೋಡಿದೆ ಮೊದಲ ಸರ್ತಿ....


ಅನುವಾದ : by  ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

ಮೂಲ : ಸಮೀರ್
ಹಾಡಿದವರು : ಎಸ್ ಪಿ ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ, ಅಲ್ಕಾ ಯಾಗ್ನಿಕ್ 
ಸಂಗೀತ : ನದೀಮ್ ಶ್ರವಣ್
ಚಿತ್ರ : ಸಾಜನ್

देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
दिलबर तुझे मिलने को
कब से था मैं बेकरार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
पलकें झुकाऊँ, तुझे दिल में बसाऊँ
अब बिन तेरे मैं तो, कहीं चैन ना पाऊं
पलकें झुकाऊँ तुझे दिल में बसाऊँ
अब बिन तेरे मैं तो कहीं चैन ना पाऊं
तू मेरा ज़िगर है
तू मेरी नज़र है
तू मेरी आरजू
तू मेरा हमसफ़र है
देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
मेरी अदाएं, ये मेरी जवानी
बस तेरे लिए है, ये मेरी जिंदगानी
मेरी अदाएं, ये मेरी जवानी
बस तेरे लिए है, ये मेरी जिंदगानी
तू मेरी ग़ज़ल है
तू मेरा तराना
आ तेरी धडकनों पे
लिख दूँ दिल का फ़साना
देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
देखा है पहली बार
जानम की आँखों में प्यार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
दिलबर तुझे मिलने को
कब से थी मैं बेक़रार
अब जा के आया मेरे
बेचैन दिल को करार
देखा है पहली बार
साजन की आँखों में प्यार
ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ :ಗೂಗಲ್ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...