Thursday, March 19, 2020

ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಹೃದಯದ ಸನಿಹ

ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ
ಹೃದಯದ ಸನಿಹ
ಯಾರೋ ಇರುತ್ತಾರೆ,
ಅದು ನೀನು ..ನೀನು  ನೀನು
ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ.....

ನಿರಾಶೆ ಅಂದರೇನು
ಕೇಳು ನನ್ನ ಹೃದಯದಿಂದ
ಏಕಾಂಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ
ನಾನು ತುಂಬು ಸಭೆಯಿಂದ
ಸತ್ತೋಗುವೇನೋ ನಾನು .....
ಸತ್ತೋಗುವೇನೋ ನಾನು, ಅಗಲಿ ನಿನ್ನಿಂದ
ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ.....

ನೆಮ್ಮದಿ ಇಲ್ಲ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,
ಏಕಾಂತ ಕಾಡುತ್ತದೆ
ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡದಿದ್ದರೆ,
ಹೃದಯ ಹೆದರುತ್ತದೆ
ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು.....
ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ದೂರ ಹೋಗದಿರು
ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ.....

ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಮೂಲ : ಸಮೀರ್
ಸಂಗೀತ : ನದೀಮ್ ಶ್ರವಣ್
ಹಾಡಿದವರು : ಕುಮಾರ್ ಸಾನು, ಅನುರಾಧ ಪೌಡವಾಲ್
ಚಿತ್ರ : ಆಶಿಕಿ



नज़र के सामने जिगर के पास
नज़र के सामने जिगर के पास
कोई रहता है वो हो तुम

नज़र के सामने जिगर के पास
नज़र के सामने जिगर के पास
कोई रहता है वो हो तुम

नज़र के सामने जिगर के पास
बेताबी क्या होती है पुछो मेरे दिल से
बेताबी क्या होती है पुछो मेरे दिल से
तन्हा-तन्हा लौटा हूँ मैं तो भरी महफ़िल से
मरना जाऊं कहीं
मरना जाऊं कहीं होके तुमसे जुदा

नज़र के सामने जिगर के पास
नज़र के सामने जिगर के पास
कोई रहता है वो हो तुम

नज़र के सामने जिगर के पास
तन्हाई जीने ना दे बैचैनी तडपाये
तन्हाई जीने ना दे बैचैनी तडपाये
तुमको मैं ना देखूं तो दिल मेरा घबराए
अब मुझे छोड़ के
अब मुझे छोड़ के दूर जाना नहीं

नज़र के सामने जिगर के पास
नज़र के सामने जिगर के पास
कोई रहता है वो हो तुम

नज़र के सामने जिगर के पास
नज़र के सामने जिगर के पास
कोई रहता है वो हो तुम

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ : ಗೂಗಲ್ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...