Sunday, March 8, 2020

ನನ್ನ ಹೃದಯ ಎಷ್ಟು ಮರುಳಾಗಿದೆ

ನನ್ನ ಹೃದಯ ಎಷ್ಟು ಮರುಳಾಗಿದೆ
ಇದು ನಿನ್ನನ್ನೇ ಪ್ರೀತಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ
ನನ್ನ ಹೃದಯ....
ಆದರೆ ನೀ ಸನಿಹ ಬಂದಾಗ
ಏನೂ ಹೇಳಲು ಹೆದರುತ್ತದೆ
ಒಹ್ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೇ
ಒಹ್ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೇ
ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೀತಿಯೇ , ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೇ
ನನ್ನ ಹೃದಯ....

ಇದಕ್ಕೆಷ್ಟು ನಾನು ಚೇತರಿಸುವೆ
ಇದಕ್ಕೆಷ್ಟು ನಾನು  ಸಂತೈಸುವೆ
ಇದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಮುಗ್ಧವಾಗಿದೆ
ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನರಳುತ್ತಿರುತ್ತದೆ
ನನ್ನ ಹೃದಯ....

ಪ್ರತಿಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ
ನನ್ನನ್ನು ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುಸುತ್ತದೆ
ಈ ಮಾತಿನ ನಿನಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲ
ಇದು ಕೇವಲ ನಿನ್ನನ್ನೇ ಮೋಹಿಸುತ್ತಿರುತ್ತದೆ
ನನ್ನ ಹೃದಯ....

ಅನುವಾದ : by  ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

ಮೂಲ : ಸಮೀರ್
ಹಾಡಿದವರು : ಕುಮಾರ್ ಸಾನು,ಅಲ್ಕಾ ಯಾಗ್ನಿಕ್ 
ಸಂಗೀತ : ನದೀಮ್ ಶ್ರವಣ್ 
ಚಿತ್ರ : ಸಾಜನ್


मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
पर सामने जब तुम आते हो
पर सामने जब तुम आते हो
कुछ भी कहने से डरता है
ओ मेरे साजन, ओ मेरे साजन
साजन, साजन, मेरे साजन
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
कितना इसको समझता हूँ
कितना इसको बहलाता हूँ
कितना इसको समझता हूँ
कितना इसको बहलाता हूँ
नादान है कुछ ना समझता है
दिन रात ये आहें भरता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
पर सामने जब तुम आते हो
पर सामने जब तुम आते हो
कुछ भी कहने से डरता है
ए मेरे साजन, ओ मेरे साजन
साजन, साजन, मेरे साजन
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
हर पल मुझको तड़पाता है
मुझे सारी रात जगाता है
हर पल मुझको तड़पाता है
मुझे सारी रात जगाता है
इस बात की तुमको खबर नही
ये सिर्फ़ तुम्हीं पे मरता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
मेरा दिल भी कितना पागल है
ये प्यार तो तुम से करता है
पर सामने जब तुम आते हो
पर सामने जब तुम आते हो
कुछ भी कहने से डरता है
ओ मेरे साजन, ओ मेरे साजन
साजन, साजन, मेरे साजन
साजन, साजन
साजन, साजन
साजन, साजन
साजन, साजन

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...