Monday, March 16, 2020

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ
ಈ  ಜಗ ವೈರಿಯಾದರೂ
ನನ್ನನ್ನು ಮರೆಯದಿರು
ನಾನು ನನ್ನನ್ನೇ ಮುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ
ನಿನ್ನ ಜತೆ ಬಿಟ್ಟೋಯಿತಂದರೆ
ಭರವಸೆ ಮುರಿದೋಯಿತಂದರೆ
ನಾನು ನನ್ನನ್ನೇ ಮುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ ....

ನನ್ನ ಉಸಿರು, ಸುಗಂಧ ನಿನ್ನ
ನನ್ನ ಹೃದಯದಲಿ ಮಿಡಿತ ನಿನ್ನ
ನನ್ನ ಸಭೆ  ಮಾತು ನಿನ್ನ
ನನ್ನ ಕಂಗಳು ಕನ್ನಡಿ ನಿನ್ನ
ನಿನ್ನ ವಿನಃ ನಾನೇನಿಲ್ಲ

ನಾನೆಲ್ಲ ದುಃಖ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ
ನಿನ್ನ ಜತೆ ಬಿಟ್ಟೋಯಿತಂದರೆ
ಭರವಸೆ ಮುರಿದೋಯಿತಂದರೆ
ನಾನು ನನ್ನನ್ನೇ ಮುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ ....

ಬಾ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳು ನನ್ನನ್ನು
ನನಗಿದೆ ನಿನ್ನಿಂದ ಮೋಹ
ನಿನ್ನಿಂದ ಸಿಗಲು ನನ್ನನ್ನು
ನಿಲ್ಲಿಸಬಲ್ಲ ಈ  ಲೋಕ

ಬಿಡಲಾರೆ ನಿನ್ನ ಜತೆಯನ್ನು
ಬಿಡಲಾರೆ ನಿನ್ನ ಜತೆಯನ್ನು
ನಾನೆಲ್ಲವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ

ಈ  ಜಗ ವೈರಿಯಾದರೂ
ನನ್ನನ್ನು ಮರೆಯದಿರು
ನಾನು ನನ್ನನ್ನೇ ಮುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ

ನಾನು ಪ್ರಪಂಚ ಮರೆತೋಗುವೆ ....

ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಮೂಲ : ಸಮೀರ್
ಸಂಗೀತ : ನದೀಮ್ ಶ್ರವಣ್
ಹಾಡಿದವರು : ಕುಮಾರ್ ಸಾನು, ಅನುರಾಧ ಪೌಡವಾಲ್
ಚಿತ್ರ : ಆಶಿಕಿ

मैं दुनिया भुला दूंगा तेरी चाहत में
मैं दुनिया भुला दूंगा तेरी चाहत में
ओ दुश्मन ज़माना मुझे ना भुलाना
मैं ख़ुद को मिटा दूंगा तेरी चाहत में

मैं दुनिया भुला दूंगी तेरी चाहत में
मैं दुनिया भुला दूंगी तेरी चाहत में
तेरा साथ छुटा ये वादा जो टुटा
मैं खुद को मिटा दूंगी तेरी चाहत में

मैं दुनिया भुला दूंगा तेरी चाहत में..
मेरी साँसे, तेरी खुशबु
मेरे दिल में तेरी धड़कन
मेरी महफ़िल, तेरी बातें
मेरी आँखें, तेरा दर्पण
बिन तेरे कुछ भी नहीं मैं
बिन तेरे कुछ भी नहीं मैं

मैं हर गम उठा लुंगी तेरी चाहत में
तेरा साथ छुटा ये वादा जो टुटा
मैं खुद को मिटा दूंगी तेरी चाहत में

मैं दुनिया भुला दूंगा तेरी चाहत में
सीने से लगजा तू
मैं हूँ तेरा दीवाना
मुझे तुझसे मिलने से
रोकेगा क्या ज़माना

छोडूंगा ना साथ तेरा
छोडूंगा ना साथ तेरा
मैं सब कुछ लुटा दूंगा तेरी चाहत में

ओ दुश्मन ज़माना मुझे ना भुलाना
मैं ख़ुद को मिटा दूंगा, तेरी चाहत में

मैं दुनिया भुला दूंगी तेरी चाहत में
तेरा साथ छुटा ये वादा जो टुटा
मैं खुद को मिटा दूंगी तेरी चाहत में

मैं दुनिया भुला दूंगा तेरी चाहत में
तेरी चाहत में
हाँ तेरी चाहत में
ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ : ಗೂಗಲ್ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...