Tuesday, March 24, 2020

ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೀನು

ಈ ಕುಟುಂಬದ ನಾ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು
ಅಣ್ಣ ಪ್ರಯತ್ನಿಸು ನನಗೆ ವಿದಾಯ ನೀಡಲು
ಈ ಕುಟುಂಬದ ನಾ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು

ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೀನು
ನಡೆಯಲು ಕಲಿಸಿದೆಯಲ್ಲ 
ಹೊಸ್ತಿಲು ಎತ್ತರವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ದಾಟಿಸು
ಅಪ್ಪ ನಾನು ರಾಜಕುಮಾರಿ ನಿನ್ನ
ಹೃದಯದ ತುಂಡು ನಿನ್ನ
ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ ನನಗೆ ಹೊಸ್ತಿಲು ದಾಟಿಸು

ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ..... ಪ್ರೀಯರೆ
ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ....

ಒಮ್ಮೆ ಕೊಯ್ದ ಪೈರು
ಪುನಃ ಬೆಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ
ಮಗಳು ಮದುವೆಯಾದ ನಂತರ
ಪುನಃ ಹಿಂತಿರುಗುವುದಿಲ್ಲ

ಇಂತಹ ವಿದಾಯ ಇದ್ದರೆ
ದೀರ್ಘ ಅಗಲಿಕೆ ಇದ್ದರೆ
ಹೊಸ್ತಿಲು ಈ ನೋವಿನ ಸಹ ದಾಟಿಸು
ಅಪ್ಪ ನಾನು ರಾಜಕುಮಾರಿ ನಿನ್ನ
ಹೃದಯದ ತುಂಡು ನಿನ್ನ
ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ ನನಗೆ ಹೊಸ್ತಿಲು ದಾಟಿಸು

ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ..... ಪ್ರೀಯರೆ
ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ....

ನನ್ನ ಪ್ರೀಯರೆ...

ಹಿಮ ಕರಗುವುದು ಪುನಃ
ನನ್ನ ಪ್ರೀಯರೆ
ಬೆಳೆ ಮಾಗಿಯುವುದು ಪುನಃ
ನಿಮ್ಮ ಪಾದದಡಿಯಲಿ
ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ನಡೆಯಲಿ
ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ನನ್ನ ನಡೆಯಲಿ

ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೀನು
ನಡೆಯಲು ಕಲಿಸಿದೆಯಲ್ಲ 
ಹೊಸ್ತಿಲು ಎತ್ತರವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ದಾಟಿಸು 
ಅಪ್ಪ ನಾನು ರಾಜಕುಮಾರಿ ನಿನ್ನ
ಹೃದಯದ ತುಂಡು ನಿನ್ನ
ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ ನನಗೆ ಹೊಸ್ತಿಲು ದಾಟಿಸು

ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ..... ಪ್ರೀಯರೆ
ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ....

ಈ ಕುಟುಂಬದ ನಾ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು
ಅಣ್ಣ ಪ್ರಯತ್ನಿಸು ನನಗೆ ವಿದಾಯ ನೀಡಲು 
ಈ ಕುಟುಂಬದ ನಾ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು

ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ..... ಪ್ರೀಯರೆ
ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಡಿ, ಪ್ರೀಯರೆ...

ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಮೂಲ : ಗುಲ್ಜಾರ್
ಸಂಗೀತ : ಶಂಕರ್ ಎಹಸಾನ್ ಲೊಯ್
ಹಾಡಿದವರು : ಶಂಕರ್ ಮಹಾದೇವನ್, ಹರ್ಷದೀಪ್ ಕೌರ್  , ವಿಭಾ ಸರಾಫ್
ಚಿತ್ರ : ರಾಜಿ

ब छसे ख़ानमूज कूर
द्यु म रुखसात म्यान बोय जानो
ब छसे ख़ानमूज कूर
द्यु म रुखसात म्यान बोय जानो
ब छसे ख़ानमूज कूर

उंगली पकड़ के तूने
चलना सिखाया था ना
दहलीज़ ऊँची है ये पार करा दे
बाबा मैं तेरी मलिका
टुकड़ा हूँ तेरे दिल का
इक बार फिर से दहलीज़
पार करा दे

मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो

फसलें जो काटी जायें
उगती नहीं हैं
बेटियाँ जो ब्याही जाएँ
मुड़ती नहीं हैं

फसलें जो काटी जायें
उगती नहीं हैं
बेटियाँ जो ब्याही जाएँ
मुड़ती नहीं हैं

ऐसी बिदाई हो तो
लंबी जुदाई हो तो
दहलीज़ दर्द की भी पार करा दे
बाबा मैं तेरी मलिका
टुकड़ा हूँ तेरे दिल का
इक बार फिर से दहलीज़
पार करा दे

मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो

मेरे दिलबरो

बर्फें गलेंगी फिर से
मेरे दिलबरो
फसलें पकेंगी फिर से
तेरे पाँव के तले
मेरी दुआ चले
दुआ मेरी चले

उंगली पकड़ के तूने
चलना सिखाया था ना
दहलीज़ ऊँची है ये पार करा दे
बाबा मैं तेरी मलिका
टुकड़ा हूँ तेरे दिल का
इक बार फिर से दहलीज़
पार करा दे

मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो

ब छसे ख़ानमूज कूर
द्यु म रुखसात म्यान बोय जानो
ब छसे ख़ानमूज कूर
मुड़ के ना देखो दिलबरो दिलबरो
मुड़ के ना देखो दिलबरो
ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ : ಗೂಗಲ್ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...