Friday, October 16, 2020

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ


ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದು,

ಅದೆಷ್ಟು ಸಂತೋಷ ಎನಗೆ,

ನಿನ್ನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ 

ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ....


ಕೋಟಿ ಸಂಪತ್ತು ಇದ್ದರೂ 

ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಆಸೆಗೆ,

ಎಷ್ಟು ಪಡೆದರೂ 

ಇನ್ನು ಬೇಕು ಎಂಬ ಯಾಕೆ ಬಯಕೆ,

ತೃಪ್ತಿ ಇಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಈ ಮನಸ್ಸಿಗೆ,

ನಿನ್ನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ 

ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ....


ಸಂಬಂಧ, ಬಂಧ, ಅನುಬಂಧ 

ಬರಿ ಒಂದು ಮಾಯೆ ಮೋಹ,

ಕಷ್ಟ ಬಂದಾಗ 

ಯಾರೂ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಸನಿಹ,

ನಿನ್ನ ಹೆಸರು ಜಪಿಸುವುತ್ತಲೇ 

ಸಿಗುತ್ತದೆ ಮಾರ್ಗ ನನಗೆ,

ನಿನ್ನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ 

ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ....


ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಡೆದದ್ದು 

ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ನಿನ್ನ,

ಸದಾ ಸತ್ಯದ ಪಥದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವೆ 

ಎಂಬ ಸಂಕಲ್ಪ ನನ್ನ,

ನಿನ್ನ ದಯೆ ಇಲ್ಲದೆ 

ಏನು ಬೆಲೆ ನನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ,

ನಿನ್ನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ 

ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ....


ಸುಖ ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ 

ಕೇವಲ ನಿನ್ನದೇ ಆಸರೆ,

ಆಪತ್ತು ವಿಪತ್ತಿನಲ್ಲಿ 

ಶರಣು ನಿನ್ನ ಮೊರೆ,

ಸಂಕಟದಲ್ಲಿ ನೀನಲ್ಲದೆ 

ಬೇರೆ ಯಾರ ನೆನಪು ಬರುವುದಿಲ್ಲ ನನಗೆ,

ನಿನ್ನ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ 

ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ,

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ....


by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ



No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...