Friday, October 23, 2020

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ



ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ,

ಸ್ವಪ್ನದಲಿ ಅಮ್ಮನ ನವ ಸ್ವರೂಪ ಕಂಡೆ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಪ್ರಥಮ ಸ್ವರೂಪ ಶೈಲಪುತ್ರಿ,

ಈಶ್ವರ ಪತ್ನಿ, ಪರ್ವತ ಪುತ್ರಿ,

ಕಮಲ ಧಾರಿಣಿ ಪಾರ್ವತಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ದ್ವಿತೀಯ ಸ್ವರೂಪ ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿಣಿ,

ಒಂದು ಹಸ್ತೇ ಅಕ್ಷಮಾಲೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಹಸ್ತೇ ಕಮಂಡಲೇ,

ನಿರಾಹಾರಿ ತಪ್ಪಸ್ವಿನಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ತೃತೀಯ ಸ್ವರೂಪ ದೇವಿ ಚಂದ್ರಘಂಟ,

ಅರ್ಧಚಂದ್ರ ಮಸ್ತಕ, ದಶ ಕೈ ವಿಭಿನ್ನ ಅಸ್ತ್ರ, ಖಡ್ಗ,

ಶಾಂತರೂಪಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ನಾಲ್ಕನೇ ಸ್ವರೂಪ ಅಮ್ಮ ಕುಶ್ಮಂಡಾ,

ರಚಿಸಿದಳು ಅವಳು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡ,

ದೇವಿ ಆಧಿಶಕ್ತಿ, ಸಿಂಹ ಸವಾರಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಐದನೇ ಸ್ವರೂಪ ಸ್ಕಂದಮಾತೆ,

ಶ್ವೇತ ಕಮಲ ಒಂದು ಹಸ್ತೇ, ಮಗ ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ಇನ್ನೊಂದು ಹಸ್ತೇ,

ಯಶಶ್ವಿನಿ ತೇಜೋಮಯಿ ದೇವಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಆರನೇ ಸ್ವರೂಪ ಅಮ್ಮ ಕಾತ್ಯಾಯನಿ,

ಉಜ್ಜ್ವಲ ಕಾಂತಿ ರೂಪಿಣಿ, ಸ್ವರ್ಣ ವರ್ಣಿ,

ದಾನವ ವಿನಾಶಿನಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಏಳನೇ ಸ್ವರೂಪ ಅಮ್ಮ ಕಾಲರಾತ್ರಿ, 

ಕರಿ ವರ್ಣಿ,ಆನಂದಮಯಿ, ಸರ್ವ ರಾಕ್ಷಸ ಶಕ್ತಿ ವಿನಾಶಿನಿ, ತ್ರಿನೇತ್ರಿ, 

ಕಾಲರಾತ್ರಿ ಭಯಂಕರೀ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಎಂಟನೇ ಸ್ವರೂಪ ಅಮ್ಮ ಮಹಾಗೌರಿ,

ಶ್ವೇತ ವರ್ಣಿ, ಶ್ವೇತ ವಸ್ತ್ರ ಧಾರಿಣಿ, ಮಹಾ ತಪಸ್ವಿನಿ,

ವೃಷಭ ಸವಾರಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ....


ಒಂಬತ್ತನೇ ಸ್ವರೂಪ ಅಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಿದಾತ್ರಿ,

ಶಂಖ ಚಕ್ರ ಗದ ಹಸ್ತೇ, ಅಷ್ಟಸಿದ್ಧಿ ಪ್ರಧಾಯಿನೀ,

ಸಿಂಹ ಸವಾರಿ ಮಾತೆಯೇ,

ಕಂಡೆ ನಾನು ಕಂಡೆ......


by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ,  ಶಿರ್ವ






No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...