Tuesday, October 13, 2020

ಮಧುರ ಮಧುರ ಸುಂದರ



ಮಧುರ ಮಧುರ ಸುಂದರ,

ಎಷ್ಟು ಸುಮಧುರ ನುಡಿ ನಿನ್ನ,

ಹೀಗೆಯೇ ನೀ ನುಡಿಯುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು

ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆ ನನ್ನ .....


ಮಕರಂದದ ಸಿಹಿತನ

ಹೃದಯದ ಮಾತಿನಲಿ ನಿನ್ನ,

ನುಡಿಯುವ ಆ ಲಯದಲಿ

ನರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಕಂಗಳು ನಿನ್ನ,

ಹೀಗೆಯೇ ನೀ ನುಡಿಯುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು

ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆ ನನ್ನ .....


ಒಲವು ನಮ್ಮ ಬೆಳೆದಿದೆ

ಪ್ರೀತಿಯ ಮಾತಿನಿಂದ ನಿನ್ನ,

ಸಕ್ಕರೆ ಬೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಬೇಕು

ಸಿಹಿ ಸವಿಯುವೆ ನಾನು ನುಡಿಯಿಂದ ನಿನ್ನ,

ಹೀಗೆಯೇ ನೀ ನುಡಿಯುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು

ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆ ನನ್ನ .....


ಮಾತಾಡುವಾಗ ಅದೆಷ್ಟು ಮೋಹಕ 

ಮೊಗದ ಭಾವ ನಿನ್ನ,

ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ 

ಮುದ್ದು ನಗು ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನ

ಹೀಗೆಯೇ ನೀ ನುಡಿಯುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು...

ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆ ನನ್ನ .....


ಒಂದು ವೇಳೆ ನೀನು ಮೌನ ಇದ್ದಲ್ಲಿ,

ಮನಸ್ಸ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಕಳವಳ ನನ್ನ,

ಏನೋ ಬೇಸರ ಮನಸಲಿ,

ಹೃದಯದಲಿ ಅಲೆಗಳು ನೋವಿನ,

ಹೀಗೆಯೇ ನೀ ನುಡಿಯುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು...

ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆ ನನ್ನ .....


by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ



Photo : Google


No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...