Thursday, January 28, 2021

ನಿರೀಕ್ಷೆ

 


Photo:Google


ಹೇಳಿಬಿಡಲೇ, 

ಮನಸ್ಸಿನ ಭಾರ ಇಳಿಸಿಬಿಡಲೇ, 

ಶಿಶಿರದ ಒಣ ಬಿಸಿಲಿನಂತೆ ಸುಡುತ್ತಿದೆ ಈ ಹೃದಯ,

 ತಿಳಿಸಿಬಿಡಲೇ, 

ನನ್ನ ನೋವನ್ನು, 

ಇರಲಿ!! 

ವಸಂತದ ಆಗಮನ ಆಗಲಿದೆ ಇನ್ನು!!!

-

ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ಅವನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಧ್ವನಿ ಕೇಳುತ್ತದೆ, 

ಬೀಸುವ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮೈಯ ಕಂಪು ಬರುತ್ತದೆ,

ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಹಾರಿಬಂದ ಒಣ ಎಳೆಯ ಸ್ಪರ್ಶದಲಿ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದ ಅನುಭವ ಆಗುತ್ತದೆ, 

ಹೇಳಿಬಿಡಲೇ, 

ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, 

ಇರಲಿ!! 

ಅವನ ಆಗಮನ ಆಗಲಿದೆ ಇನ್ನು!!!

-

ಮುಂಜಾನೆ ಬೀಸುವ ಗಾಳಿಯ ಸಂಗೀತದಿಂದ ನನ್ನ ಚಡಪಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ, 

ದಿನ ಮಾತಾಡಿ ಸಾಂತ್ವನ ನೀಡುವ ಪಾರಿವಾಳ ಇಂದು ನನ್ನ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ,

ಕನ್ನಡಿ ನನ್ನ ಸಿಂಗಾರ ನೋಡಿ ಮಂದಹಾಸ ಬೀರುತ್ತಿದೆ,

ಹೇಳಿಬಿಡಲೇ, 

ನನ್ನ ಆತುರತೆಯನ್ನು, 

ಇರಲಿ!! 

ನೋಡ ಬೇಕು ನನಗೆ ಅವನ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನೂ!!!

-

ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿಯಿತು ಇನ್ನು, 

ಮೊರೆ ಕೊಡುವೆ ಅವನಲ್ಲಿ ನಾನು, 

ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯಥೆಯನ್ನು ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಾಯಗೊಳಿಸುವೆ ನಾನು, 

ಹೇಳಿಬಿಡುವೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ, 

ಬರಲಿ ಅವನು!! 

ಬದುಕಲಿ ಹೊಸ ಚೈತನ್ಯ ತುಂಬಲಿದೆ ಇನ್ನು!!!

-

by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...