Thursday, January 21, 2021

ಖುಷಿಯಲ್ಲಿರು ನೀನೆಂದಿಗೂ


Photo :Google

ಹಾಡಿದ ಕೊಂಡಿ: https://youtu.be/ayGc5A6X9Go

(ನಿನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ಏನು  ಉಡುಗೊರೆ ನೀಡಲಿ ನಾನು, ಪ್ರಸ್ತುತಿಸುವೆ ಈ ನನ್ನ ಮುರಿದ ಹೃದಯವನ್ನು)


ಖುಷಿಯಲ್ಲಿರು ನೀನೆಂದಿಗೂ 

ಇದು ಬೇಡಿಕೆ ನನ್ನ, 

ನಿಷ್ಠೆ ಮುರಿದರೇನು, 

ಹೃದಯರಾಣಿ ನೀನು ನನ್ನ, ಖುಷಿಯಲ್ಲಿರು....


ಹೋಗು ನಾನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರುವೆ, 

ನಿನಗೆ ಜೊತೆ ಸಿಗಲಿ, 

ಮುಳುಗುವೆ ನಾನು ನಿನಗೆ ಕಿನಾರೆ ಸಿಗಲಿ, 

ಇಂದು ಇಚ್ಛೆ ಇದೇ, 

ಕೇಳು ನಾವಿಕನೇ ನನ್ನ, ಖುಷಿಯಲ್ಲಿರು....


ಜೀವನಪರ್ಯಂತ ನನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ 

ಇದು ನೋವು ನೀಡುವುದು, 

ಈ ವೇದನೆ ಈಗಂತೂ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೇನೇ ಹೋಗುವುದು, 

ಮರಣವೇ ಕೇವಲ ಮದ್ದಾಗಿದೆ ನನ್ನ, 

ಖುಷಿಯಲ್ಲಿರು....


ಅನುವಾದ: ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ 

ಮೂಲ: ಆನಂದ್ ಬಕ್ಷಿ 

ಸಂಗೀತ : ಲಕ್ಷ್ಮಿಕಾಂತ್ ಪ್ಯಾರೇಲಾಲ್ 

ಹಾಡಿದವರು: ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ 

ಚಿತ್ರ : ಖಿಲೋನಾ


तेरी शादी पे दूँ तुझको तोहफ़ा मैं क्या

पेश करता हूँ दिल एक टूटा हुआ


खुश रहे तू सदा, ये दुआ है मेरी

बेवफ़ा ही सही, दिलरुबा है मेरी

खुश रहे ...


जा मैं तनहा रहूँ, तुझको महफ़िल मिले

डूबने दे मुझे, तुझको साहिल मिले

आज मरज़ी यही, नाख़ुदा है मेरी


उम्र भर ये मेरे दिल को तड़पाएगा

दर्द-ए-दिल अब मेरे साथ ही जाएग

मौत ही आख़िरी बस दवा है मेरी

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...