Thursday, January 21, 2021

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು ತಿಳಿದು


Photo :Google

ಹಾಡಿನ ಕೊಂಡಿ: https://youtu.be/xFUYO0CI6xc

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು ತಿಳಿದು ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಮುರಿದು ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ, 

ನನ್ನನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರ ಆಸರೆಯಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ, 

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು.....


ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸದಿರು, ಲೋಕದ ಕೇಳಿ ಮಾತನ್ನು, 

ನಿಲ್ಲು ನೀನು, ನಾನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಅತಿಥಿ ಕೆಲವೇ ರಾತ್ರಿಯ ಇನ್ನು, 

ಹೋಗಬೇಕೆಂದರೆ ಹೋಗು ನೀನು, ಈಗಿಂದಲೇ ಯಾಕೆ ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ,

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು....


ಬೇಸರ ಏನಿಲ್ಲ ನಿನ್ನಿಂದ, ಆದರೆ ವಿಷಾದ ಸ್ವಲ್ಪವೇ, 

ಅಂದರೆ ಯಾವ ದುಃಖ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟದಿಂದ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಹೋಗಿವೆ, 

ಅದೇ ದುಃಖದೊಂದಿಗೆ ನೀನು ನನ್ನ ಸಂಬಂಧ ಜೋಡಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ,

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು....


ದೇವರಾಣೆ ಕೊಟ್ಟು ಮನವೊಲಿಸುವೆ, ಆದರೆ ದೂರ ನಾನಿರುವೆ, 

ನಿನ್ನ ದಾರಿ ತಡೆಯುವೆ, ಆದರೆ ಅಸಹಾಯಕ ನಾನಾಗಿರುವೆ,

ಅಂದರೆ ನಾನು ನಡೆಯಲು ಅಸಮರ್ಥ, ನೀನಂತೂ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ,

ಆಟಿಕೆಯೆಂದು....


ಅನುವಾದ: ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ 

ಮೂಲ: ಆನಂದ್ ಬಕ್ಷಿ 

ಸಂಗೀತ : ಲಕ್ಷ್ಮಿಕಾಂತ್ ಪ್ಯಾರೇಲಾಲ್ 

ಹಾಡಿದವರು: ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ 

ಚಿತ್ರ : ಖಿಲೋನಾ

हो ...

खिलौना, जानकर तुम तो, मेरा दिल तोड़ जाते हो 

मुझे इस, हाल में किसके सहारे छोड़ जाते हो 

खिलौना ...


मेरे दिल से ना लो बदला ज़माने भर की बातों का 

ठहर जाओ सुनो मेहमान हूँ मैं चँद रातों का 

चले जाना अभी से किस लिये मुह मोड़ जाते हो 

खिलौना ...


गिला तुमसे नहीं कोई, मगर अफ़सोस थोड़ा है 

के जिस ग़म ने मेरा दामन बड़ी मुश्किल से छोड़ा है 

उसी ग़म से मेरा फिर आज रिश्ता जोड़ जाते हो 

खिलौना ...


खुदा का वास्ता देकर मनालूँ दूर हूँ लेकिन 

तुम्हारा रास्ता मैं रोक लूँ मजबूर हूँ लेकिन 

के मैं चल भी नहीं सकता हूँ और तुम दौड़ जाते हो 

हो, खिलौना ...

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...