Wednesday, January 6, 2021

ನನಗೆ ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನಿಂದಲೇ


Photo-google

ಹಾಡಿನ ಕೊಂಡಿ: https://youtu.be/bwzvL_fDSbI


ನನಗೆ ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನಿಂದಲೇ, 

ಓ ಪ್ರಾಣ ಪ್ರೇಯಸಿಯೇ, 

ನಿನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ಹೃದಯ, 

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗುರುತೇ,

ನನಗೆ ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನಿಂದಲೇ....

-

ನನ್ನ ಜೀವನದಲಿ ನೀನಿರುವೆ, 

ನನ್ನಲೇನಿದೆ ಕೊರತೆ, 

ಶಿಶಿರದ ದುಃಖ ಬರದಂತ, 

ವಸಂತ ನೀ ನೀಡಿರುವೆ,

ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ, 

ವಿಶೇಷ ಇದೆ ಸೌಮ್ಯತೆ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ಹೃದಯ, 

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗುರುತೇ,

-

ನಿನ್ನ ರೂಪ ತೋರಿಸಿದೆ, 

ನನಗೆ ತಿಳಿಗೇಡಿತನದ ದಾರಿಯು, 

ಈ ಮೋಹಕ ತುಟಿ ಅಮಲೇರಿಸುವ, 

ಈ ತಗ್ಗಿದ ನಯನದ ಕಾಂತಿಯು, 

ನಿನ್ನ ಕೇಶರಾಶಿಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದೆ, 

ಈ ಮುಗಿಲ ತಾರುಣ್ಯತೆ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ಹೃದಯ, 

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗುರುತೇ,

-

ನನಗೆ ದುಃಖವಿಲ್ಲ ಭಾಗ್ಯದ, 

ನನಗೆ ದುಃಖವಿಲ್ಲ ಪ್ರಪಂಚದ, 

ನಿನ್ನ ಕೃಪೆಯಿಂದಲೇ ಸುರಕ್ಷಿತ, 

ನನ್ನ ನೆಲೆ ಹೃದಯದ,

ಬಾಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಾತಲ್ಲಿರಲಿ,

ನಿನ್ನ ಒಲವಿನದ್ದೇ ಕಥೆ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ಹೃದಯ, 

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗುರುತೇ,

-

ಅನುವಾದ: ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ 

ಮೂಲ: ಶಕೀಲ್ ಬದಾಯುನಿ 

ಸಂಗೀತ: ರವಿ 

ಹಾಡಿದವರು: ಮುಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ 

ಚಿತ್ರ: ಉಮ್ಮೀದ್-

-

मुझे इश्क है तुझी से

मेरी जान-ए-ज़िन्दगानी

तेरे पास मेरा दिल है

मेरे प्यार की निशानी

मुझे इश्क है तुझी से...


मेरी ज़िन्दगी में तू है

मेरे पास क्या कमी है

जिसे ग़म नहीं खिज़ा का

वो बहार तूने दी है

मेरे हाल पर हुई है

तेरी ख़ास महरबानी

तेरे पास मेरा दिल...


तेरे हुस्न ने दिखाई

मुझे बेखुदी की राहें

ये हसीन लब नशीले

ये झुकी झुकी निगाहें

तेरी ज़ुल्फ़ से उठी है

ये घटाओं की जवानी

तेरे पास मेरा दिल...


न मुझे गम-ए-मुकद्दर

न मुझे गम-ए-ज़माना

तेरे दम से है सलामत

मेरे दिल का आशियाना

रहे उम्र भर जुबां पर

तेरे प्यार की कहानी

तेरे पास मेरा दिल...


No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...