Wednesday, May 7, 2014

ಅಳಲು ಆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ

ಅಳಲು ಆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ
ಒಂದು ನೆಪವಾಗಿತ್ತು ಪ್ರೀಯ
ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವೆ ಹೀಗೆ
ಅಂದರೆ ಹೃದಯ ಮುರಿದೋಯಿತು

ಇದಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬೇರೇನೋ
ದುಃಖ ಇರುತ್ತಿತ್ತು
ನಾನು ಅಂತಹವನು ಅಂದರೆ
ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಅವಸ್ಥೆಯಲ್ಲೂ ಅಳಲಿತ್ತು
ಒಂದು ವೇಳೆ ನಗು ಬೀರಿದರೂ
ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತೇನೋ ಕಣ್ಣೀರು
ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವೆ ಹೀಗೆ
ಅಂದರೆ ಹೃದಯ ಮುರಿದೋಯಿತು

ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ವಿಷಯ ಏನಿತ್ತು
ನೀನು ಕ್ರೂರಿ ಏನಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲೂ ಹೃದಯವಿದೆ
ಯಾವುದೇ ಕಲ್ಲಲ್ಲ
ನೀನು ಮಾಡಿದ್ದೆ ಅನ್ಯಾಯವೇ
ಅಂದರೆ ನಾನದೇ ತಿಳಿಯುವೆ
ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವೆ ಹೀಗೆ
ಅಂದರೆ ಹೃದಯ ಮುರಿದೋಯಿತು

ಮೂಲ : ಆನಂದ್ ಬಕ್ಷಿ
ಅನುವಾದ :ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಮುಕೇಶ್
ಸಂಗೀತ : ದಾನ್ ಸಿಂಗ್
ಚಿತ್ರ : ಮೈ ಲವ್

वो तेरे प्यार का गम
इक बहाना था सनम
अपनी किस्मत ही कुछ ऐसी थी
कि दिल टूट गया

ये ना होता तो कोई दूसरा गम होना था
मैं तो वो हूँ जिसे हर हाल में बस रोना था
मुस्कराता भी अगर तो छलक जाती नज़र
अपनी किस्मत...

वरना क्या बात है तू कोई सितमगर तो नहीं
तेरे सीने भी दिल है कोई पत्थर तो नहीं
तुने ढाया है सितम तो यही समझेंगे हम
अपनी किस्मत...
http://www.youtube.com/watch?v=Aw4AFuAqkLM

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...