Thursday, February 26, 2015

ಇನಿಯ ವೈರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ

ಚಿತ್ರಕೃಪೆ : Google 
ಹಾಡಿನ ಕೊಂಡಿ : You Tube 
!!ಇನಿಯ ವೈರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ
ಪತ್ರವಾದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಓದಬಹುದು
ಭಾಗ್ಯ ಓದಲು ಯಾರಿಗೂ ಆಗದು
ವಿಧಿಯೂ ವೈರಿಯಾಗಿದೆ ನನ್ನ!!
ಇನಿಯ ವೈರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ...

!!ಹೋಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾನೆ
ಇನಿಯ ಪರದೇಶದಲಿ
ಪರ ಸ್ತ್ರೀಯ ಮೋಹದಲಿ
ಇಲ್ಲ ಸಂದೇಶ ಸುದ್ಧಿಯೂ ಇಲ್ಲದಾಗಿದೆ
ಋತು ಬರುತ್ತಿದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ
ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನಾನು ಮಧ್ಯ ಸುಳಿಯಲಿ
ವಯಸ್ಸು ಮೀರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ!!
ಇನಿಯ ವೈರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ...

!!ಖಾಲಿ ಶಯನ ಬಂಜೆ ತೊಟ್ಟಿಲು
ವೇದನೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದು
ಮುದ್ದು ಪ್ರೀತಿ ಹೊರಳಾಡುತ್ತಿದೆ
ಮಮತೆ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಿದೆ
ಯಾರಿಲ್ಲ ಈ ತೀರದಲಿ ನನ್ನ
ಯಾರಿಲ್ಲ ಆ ತೀರದಲ್ಲೂ!!
ಇನಿಯ ವೈರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ...

ಮೂಲ : ಹಸರತ್ ಜೈಪುರಿ
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಮುಕೇಶ್
ಸಂಗೀತ : ಶಂಕರ್ ಜೈ ಕಿಶನ್
ಚಿತ್ರ : ತೀಸ್ರಿ ಕಸಮ್


सजनवा बैरी हो गये हमार
चिठियाँ हो तो, हर कोई बाचे, भाग ना बाचे कोई
करमवा बैरी हो गये हमार

जाये बसे परदेस सजनवा, सौतन के भरमाये
ना संदेस ना कोई खबरीया, रुत आये रुत जाये
डूब गये हम बीच भंवर में, कर के सोलाह पार
सजनवा बैरी हो गये हमार

सुनी सेज गोद मोरी सुनी, मरम ना जाने कोई
छटपट तड़पे प्रीत बिचारी, ममता आँसू रोये
ना कोई इस पार हमारा, ना कोई उस पार
सजनवा बैरी हो गये हमार
https://www.youtube.com/watch?v=HZfmdChsFnI

2 comments:

  1. ಈ ಹಾಡಿನ ಸಂಗಮ ನೋಡಿ, ಅಲ್ಲಿ ರತ್ನದಂತಹ ಹಾಡು ಹುಟ್ಟಲೇ ಬೇಕಲ್ಲವೇ!
    ಸುಬ್ರತ ಮಿತ್ರರ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣವಿತ್ತು.

    ReplyDelete
  2. ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಬದರಿ ಸರ್.

    ReplyDelete

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...