Sunday, January 8, 2012

ಕಬೀರ ಪ್ರೇಮ ಗೀತೆ

Kabir Love Songs
Baalam Avo Humre Geh Re, Tum Bin Dukhiya Deh Re
Sab Koi Kahet Tumhari Nari, Mo Ko Eehe Andeh Re
Dil Se Nahin Dil Lagayo,Tub Laga Kaisa Sneh Re
Ek mek Ve Sej Na Soyo,Tub Lug Kaisa Neh Re
Anna Na Bhave Neend Na Aave, Ghar Bar Dhare Na Dheer Re
Kamin Hai Balam Pyara, Jyon Pyase Ko Neer Re
Hai Koi Aisa Upkari, Piv Se Kahun Sunaye Re
Ab To Behal Kabir Bhayo Hai, Bin Dekhe Jiya Jaye Re

ಪ್ರಿಯೆ ಬಾ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ
ನಿನ್ನ ವಿನಃ ದೇಹಕ್ಕೆ ವೇದನೆ  !!
ಎಲ್ಲ ಹೇಳುವರು ನೀ ನನ್ನ ಮಡದಿ
ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಸಂಶಯದ ಮತಿ   !!
ಹೃದಯ ಹೃದಯ ಸೇರದಿದ್ದರೆ
ಯಾವ ರೀತಿಯ ಈ ಮೋಹ !!
ಒಂದು ಶಯನದಲ್ಲಿ ಮಲಗದಿದ್ದರೆ
ಹೇಗೆ ಆಗುವುದು ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಿನ ಸ್ನೇಹ !!
ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ರುಚಿ ಇಲ್ಲ ನಿದ್ದೆ ಬರುದಿಲ್ಲ
ಸ್ವಂತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ ತೃಪ್ತ ಮನೋಭಾವ!!
ಭಾವೋದ್ದೀಪ್ತ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ
ನೀರಿಗಾಗಿ ಬಾಯಾರಿದ ಮನುಷ್ಯನಂತೆ !!
ಯಾರಿದ್ದಾರೆ ಇಲ್ಲಿ ಪರೋಪಕಾರಿ
ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ವ್ಯಥೆ ಹೇಳುವ ಉಪಕಾರಿ !!
ಇನ್ನೂ ಕಬೀರ ಯಾತನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವನು
ಅವಳನ್ನು ಕಾಣದೆ ಹೋದರೆ ಸಾಯುವನು !!
ಅನುವಾದ :ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...