Tuesday, October 12, 2021

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ

 

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ, 

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ದರ್ಶನದಿಂದ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ, 

ಹೇಳಲಾರದ ನೆಮ್ಮದಿ ನಾನು ಪಡೆದೆ, 

ದಿವ್ಯಾನಂದ ಎನಗೆ ಇಂದು ಸಿಕ್ಕಿದೆ,

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ.....

-

ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯ ದೇವಿ ನೀನು,

ಹೃದಯದಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಪ್ರತಿಮೆ ನೀನು, 

ಆಹಾ ಎಂತಹ ಸಂಯೋಗ ಒದಗಿ ಬಂದಿದೆ, 

ಕಲ್ಪಿಸಿದ ಮೂರ್ತಿಯ ದರ್ಶನ ಪಡೆದೆ,

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ.....

-

ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುತ್ತ ಬಂದಿದೆ,

ಸಮಯ ಸಮಯ ಎಲ್ಲವೂ ಕೊಟ್ಟೆ ನೀನು ಕೇಳದೆ,

ಇನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಯಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿದೆ,

ನಿನ್ನ ರೂಪ ನೋಡಿಯೇ ಮೆಚ್ಚಿ ಹೋದೆ,

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ.....

-

ಯಾವ ಜನ್ಮದ ಪುಣ್ಯವೋ ಇದು, 

ಕಣ್ತುಂಬಾ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುವ ಭಾಗ್ಯ ನನ್ನದು,

ಅಮೃತ ಸಮಾನ ತೀರ್ಥ ಪ್ರಸಾದ ಪಡೆದೆ, 

ಮನತುಂಬಾ ಸಂತೃಪ್ರಿ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ,

ಧನ್ಯನಾದೆ ನಾನು ಧನ್ಯನಾದೆ.....


by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...