Monday, February 23, 2015

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಲಿ ಮೆರೆಯಲಿ

ಹೃದಯದಲಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಅಂಕುರ ಹುಟ್ಟಲಿ
ಮನಸ್ಸಲಿ ಒಲವಿನ ಸುಮಗಳು ಅರಳಲಿ

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಲಿ ಮೆರೆಯಲಿ

ಸಮಯ ನನ್ನ ಮೋಹಕ ಕನಸಲಿ ಕಳೆಯಲಿ
ನಿನ್ನ ಕಂಗಳಲಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರ ಸದಾ ಹೊಳೆಯಲಿ

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಲಿ ಮೆರೆಯಲಿ

ಮುಖದಲಿ ಲಜ್ಜೆ ಮಿಶ್ರಿತ ನಗು ತೇಲಿ ಬರಲಿ
ಅನುರಾಗದ ಹರ್ಷ ಧಾರೆ ಹಾಡಾಗಿ ಹರಿಯಲಿ

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಲಿ ಮೆರೆಯಲಿ

ಭಾವನೆ ನನ್ನ ಕವಿತೆ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಿ
ಭಾವಗಳ ಬೆಳಕು ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಯಲಿ ಕಂಡು ಬರಲಿ

ಒಂದು ಮುದ್ದಾದ ಬಯಕೆ ಇದೆ ನನ್ನಲಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಲಿ ಮೆರೆಯಲಿ

by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...