Wednesday 20 August 2014

ಹೃದಯದ ಮಾತನ್ನೂ ಕೇಳು

!!ಹೃದಯದ ಮಾತನ್ನೂ ಕೇಳು
ಕಲ್ಪಿತ ಕತೆಗಳ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳದಿರು
ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಕಡೆ ನೋಡು
ಜಗದವರ ಕೇಳದಿರು!!

!!ಒಂದು ದೃಷ್ಟಿ ನೋಡಿ ಬಿಡು
ಬದುಕುವ ಅನುಮತಿ ನೀಡು
ಮುನಿಸಿಕೊಂಡವಳೇ
ಆ ಮೊದಲಂತಹ ಪ್ರೀತಿ ನೀಡು
ಒಲವು ಮುಗ್ಧವಾಗಿದೆ
ಆರೋಪಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸದಿರು!!
ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಕಡೆ ನೋಡು
ಜಗದವರ ಕೇಳದಿರು

!!ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ
ಇಂತಹ ಸಮಯವೂ ಬರುತ್ತದೆ
ಹಾದಿಯಲಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ
ನೆರಳು ಸಹ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತದೆ
ಹಗಲ ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸುವುದು
ರಾತ್ರಿಯ ಅಂಧಕಾರಕ್ಕೆ ಹೆದರದಿರು!!
ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಕಡೆ ನೋಡು
ಜಗದವರ ಕೇಳದಿರು

!!ನನ್ನ ವಾಸ್ತವಿಕತೆಯನ್ನು
ಒಂದು ದಿನ ತೋರಿಸುವೆ ನಿನಗೆ
ನಿರಪರಾಧಿಯೆಂದು ಸಾಭಿತು ಮಾಡಿ
ಪ್ರೀತಿಯ ಕಣ್ಣೀರ ಹರಿಸುವೆ ನಿನಗೆ
ಕಳಂಕ ಅಳಿಸಲಾಗದು
ನಾಶಗೊಳಿಸುವ ಗೋಷ್ಠಿಗೆ ಹೋಗದಿರು!!
ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಕಡೆ ನೋಡು
ಜಗದವರ ಕೇಳದಿರು


ಮೂಲ : ಶೆವಾನ್ ರಿಜ್ವಿ
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ
ಸಂಗೀತ : ಓ . ಪಿ. ನಯ್ಯರ್
ಚಿತ್ರ : ಹಂಸಾಯ

दिल की आवाज़ भी सुन
मेरे फ़साने पे न जा
मेरी नज़रों की तरफ़ देख
ज़माने पे न जा

इक नज़र फ़ेर ले जीने की इजाज़त दे दे
रूठने वाले वो पहली सी मुहब्बत दे दे
इश्क़ मासूम है
इलज़ाम लगाने पे न जा
मेरी नज़रों की...

वक़्त इनसान पे ऐसा भी कभी आता है
राह में छोड़ के साया भी चला जाता है
दिन भी निकलेगा कभी
रात के आने पे न जा
मेरी नज़रों की...

मैं हक़ीक़त हूँ ये इक रोज़ दिखाऊँगा तुझे
बेगुनाही पे मुहब्बत की रुलाऊँगा तुझे
दाग दिल के नहीं मिटते हैं
मिटाने पे न जा
मेरी नज़रों की...
http://www.youtube.com/watch?v=47uOmFWDCZU

No comments:

Post a Comment