Monday 17 February 2014

ನಿನ್ನ ಕಂಗಳ ಹೊರತು

ನಿನ್ನ ಕಂಗಳ ಹೊರತು
ಜಗದಲಿ ಇನ್ನೇನಿದೆ
ಇದು ತೆರೆದರೆ ಬೆಳಕ ಪ್ರಭಾವಳಿ
ಇದು ತಗ್ಗಿದರೆ ಸಂಜೆಯ ಗೋಧೂಳಿ
ನನ್ನ ಬದುಕು
ನನ್ನ ಸಾವು
ಇದೇ ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆಯ ಅಡಿಯಲಿ

ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆಗಳ ಗಲ್ಲಿಯಲಿ
ಮುಖ ವಸಂತದ ನಗುತ್ತಿದೆ
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಅದೆಷ್ಟೋ ನಗರ
ಇದರಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುತ್ತಿದೆ
ಇದು ತೆರೆದರೆ.....

ಇದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬರುವ
ಸಮಯದ ಚಿತ್ರವಿದೆ
ಪ್ರೀತಿಯ ಕಾಡಿಗೆಯಿಂದ ಬರೆದ
ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವಿದೆ
ಇದು ತೆರೆದರೆ.....

ಮೂಲ : ಮಜರೂಹ್ ಸುಲ್ತಾನಪುರಿ
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ
ಸಂಗೀತ : ಮದನ್ ಮೋಹನ್
ಚಿತ್ರ : ಚಿರಾಗ್

तेरी आँखों के सिवा दुनिया में रखा क्या है
ये उठे सुबह चले, ये झुके शाम ढले
मेरा जीना, मेरा मरना
इन्हीं पलकों के तले

पलकों की गलियों में चेहरे बहारों के हंसते हुए
है मेरे ख़्वाबों के क्या-क्या नगर इनमें बसते हुए
ये उठे सुबह...

इनमें मेरे आने वाले ज़माने की तस्वीर है
चाहत के काजल से लिखी हुई मेरी तकदीर है
ये उठे सुबह...
http://www.youtube.com/watch?v=ZcS-Cx_yIwc

2 comments:

  1. ಇನ್ನೊಂದು ಅಮೋಘ ಗೀತೆಯನ್ನು ಭಾವಾನುವಾದ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು.
    ಚಿರಾಗ್ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಿತ್ರ .

    ReplyDelete
  2. ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಬದರಿ ಸರ್.”

    ReplyDelete