Monday, December 23, 2013

ನಾನಿದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ

!!ನಾನಿದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ
ಅವಳ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟಿದ್ದೆ
ಅಂದರೆ ಅವಳು ಬಂದು
ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಲೆಂದು
ನನ್ನ ಮನವೊಲಿಸುವಳೆಂದು!!

!!ಗಾಳಿಯಲಿ ತರಂಗಿತವಾಗಿ
ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಹೆಜ್ಜೆಗಳು
ಅಂದರೆ ಅವಳು ಬಂದು
ನನ್ನ ಕಾಲಿಡಿದು
ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವಳೆಂದು!!

!!ನಾನು ಈ ಪ್ರಕಾರ
ನನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ
ಅಂದರೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದು
ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರಲೇಳುವಳೆಂದು!!

!!ಆದರೆ...
ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ ಅವಳು
ಮನವೊಲಿಸಲಿಲ್ಲ ಅವಳು
ಕಾಲನ್ನೂ ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ
ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ
ನಾನು ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲನೆ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ
ಅಲ್ಲಿಯ ತನಕ ಅಂದರೆ
ನಾವು ಒಬ್ಬರಿನ್ನೊಬ್ಬರಿಂದ ಅಗಲಿ ದೂರವಾದೆವು!!
ಅಗಲಿ ದೂರವಾದೆವು
ಅಗಲಿ ದೂರವಾದೆವು
ಅಗಲಿ ದೂರವಾದೆವು
ಅಗಲಿ ದೂರವಾದೆವು

ಮೂಲ : ಕೈಫಿ ಆಜ್ಮಿ
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫಿ
ಸಂಗೀತ : ಮದನ್ ಮೋಹನ್
ಚಿತ್ರ : ಹಕಿಕತ್

 Un un un un un un.........

 Mai yeh sochkar usake dar se utha tha
 Ke woh rok legee mana legee mujhko

 Havao me lahrata aata tha daman
 Ke daman pakadkar bitha legee mujhko

 Kadam aise andaj se uth rahe the
 Ke aavaj dekar bula legee mujhko

 Magar usane roka, naa usane manaya
 Naa daman hee pakada, naa mujhko bithaya
 Naa aavaj hee di, naa vapas bulaya
 Mai aahista aahista badhta hee aaya
 Yahan tak ke us se juda ho gaya mai - (2)
 Juda ho gaya mai - (4)
http://www.youtube.com/watch?v=6p6VvdCuxJM

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...