Tuesday, September 24, 2013

ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ

ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ
ನಿನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟ ನನಗೆ ನೀಡು
ಈ ಕಣ್ಣಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಣ್ಣೀರು
ನನ್ನಾಣೆ ನನಗೆ ನೀಡು
ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ....

ನಿನ್ನ ದುಃಖವನ್ನು ನನ್ನ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ
ನೆಮ್ಮದಿ ಪಡೆಯುವೆ
ನಿನ್ನ ನೋವನ್ನು ನನ್ನೆದೆಯಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟರೆ 
ನೆಮ್ಮದಿ ಪಡೆಯುವೆ
ನಿನಗೆ ದುಃಖ ನೀಡುತ್ತಿರುವ
ಆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಸ್ತುವನ್ನು 

ನನ್ನೊಲವೆ ನನಗೆ ನೀಡು
ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ....

ಅರ್ಧಾಂಗಿಯಾದ ನನಗೇಕೆ
ಕಷ್ಟದ ಬಾಗಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ನೀನು
ಕಷ್ಟವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ ಯಾಕೆ
ದುಃಖವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ನೀನು 
ವ್ಯಥೆ ನಿನ್ನ ಹೃದಯದ ಸ್ವಲ್ಪ
ನನ್ನೊಲವೆ ನನಗೆ ನೀಡು
ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ....

ಈ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನನಗೆಂದೂ
ಈ ಕಣ್ಣೀರು ಕಾಣದಿರಲಿ
ಸದಾ ನಗುತ್ತಿರಲಿ ಈ ಕಂಗಳು 
ಸದಾ ಈ ಅಧರ ನಗುತ್ತಿರಲಿ
ನನಗೆ ನಿನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೊರಗು
ಎಲ್ಲಾ ನೋವು ಸಂಕಟ ನೀಡು
ನನ್ನಿಂದ ಒಲವೊಂದಿದ್ದರೆ....

ಮೂಲ : ರಾಜ ಮೆಹಂದಿ ಅಲಿ ಖಾನ್
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು : ಲತಾ ಮಂಗೇಶ್ಕರ್
ಸಂಗೀತ : ಮದನ್ ಮೋಹನ್
ಚಿತ್ರ : ಆಪ್ ಕಿ ಪರ್ಚಾಯಿಯಾ


Agar Mujhse Mohabbat Hain
Mujhe Sab Apane Gam De Do
In Aankhon Kaa Har Yek Aansoo
Mujhe Meree Kasam De Do

Tumhaare Gam Ko Apanaa Gam Banaa Lo
To Karaar Aaye
Tumhaaraa Dard Seene Mein Chhoopaa Lo
To Karaar Aaye
Woh Har Shay Jo 
Tumhe Dukh De
Mujhe Mere Sanam De Do

Shareek-Ye-Zindagi Ko Kyon
Shareek-Ye-Gam Naheen Karate
Dukhon Ko Baatakar Kyon 
In Dukhon Ko Kam Naheen Karate
Tadap Is Dil Kee Thodee See
Mujhe Mere Sanam De Do

In Aakhon Mein Naa Ab Mujh Ko Kabhee Aasoo Najar Aaye
Sadaa Hasatee Rahe Aankhe
Sadaa Ye Honthh Musakaye
Mujhe Apanee Sabhee Aahe
Sabhee Dard-O-Alam De Do 
www.youtube.com/watch?v=t7sOemYL-mA

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...