Sunday, August 25, 2013

ಹೌದು ನಾನು ಹೆಣ್ಣು

ನನ್ನ ಬಲಾತ್ಕಾರ ಆಯಿತೆಂದು
ಜೀವನ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ
ಇನ್ನೆಷ್ಟೋ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇದೆ ಬಾಕಿ !

ಹೆತ್ತವರ ಸ್ವಪ್ನಗಳ
ಅರಿವಿದೆ ನನಗೆ ಗೆಳೆಯ
ಅವರ ಕನಸು ನನಸಾಗುವುದು ಇದೆ ಬಾಕಿ !

ಹೌದು, ನಡೆದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ
ಈಗ ಕರಿ ಕತ್ತಲೆಯೆಂದು ಗೊತ್ತು ಗೆಳೆಯ  
ಆದರೆ ಹೊಸ ದಾರಿ ಹುಡುಕುವುದು ಇದೆ ಬಾಕಿ!

ಶರೀರ ಗಾಯಗೊಂಡಿದೆ ಆದರೆ
ನನ್ನ ಧೈರ್ಯ ಈಗಲೂ ಪ್ರಭಲವಾಗಿದೆ ಗೆಳೆಯ
ಬಿಡುವೆ ಹಳೆ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಬಿಸಾಕಿ !

ನೋಡು ನೋಡು ಅಲ್ಲಿ ದಾರಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ
ಹೊಸ ದಾರಿಯಲಿ ದೀಪ ಬೆಳಗುವುದು ಗೆಳೆಯ
ನನ್ನ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುವುದೇ ಇದೆ ಬಾಕಿ !

ಹೌದು ನಾನು ಹೆಣ್ಣು
ಆದರೆ ಶಕ್ತಿ ಕುಸಿಯಲಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ
ಈಗಲೂ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಬದುಕನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಬಲ ಇದೆ ಬಾಕಿ !

by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ,ಶಿರ್ವ

1 comment:

  1. ಆಕೆಯ ಮನೋಬಲ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬರಲಿ ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಯುಕ್ತ ಕಾವ್ಯವೂ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಹೊರ ಹೊಮ್ಮುತಿರಲಿ.

    ReplyDelete

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...