Monday, September 3, 2012

ಪ್ರೀತಿಯ ಆ ದಿನಗಳು

ಪ್ರೀತಿಯ ಆ ದಿನಗಳು
ಈಗ ಸ್ವಪ್ನವಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ
ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ಈಗ ಒಂದು
ಕಹಿ ಸೇತುವೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ

ನನ್ನ ಮೌನ
ಈಗ ನಿನಗೆ ರೇಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ
ನನ್ನ ಮಾತು
ಈಗ ನಿನಗೆ ರುಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ

ಮಾತಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ 

ನೀ ನಿನ್ನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನವಾಗುವೆ
ನನಗೆ ಏನಾದರು ಬೇಕಾದಾಗ
ನೀ ಕೇಳಿ ಕೇಳದ ಹಾಗೆ ಮಾಡುವೆ

ನಾ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಬಂದಾಗ
ನಿನಗೆ ಖುಷಿ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ
ನಾನು ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ
ನಿನ್ನ ಹೃದಯ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ

ನಾನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿ
ಏನೋ ಹೇಳಿದಾಗ
ನೀ ನಿನ್ನ ತಾಳ್ಮೆ ಕಳೆದು
ಏನೇನೊ ಉತ್ತರಿಸುವೆ

ಜೀವನದ ಚಕ್ರ
ನಿಂತು ಹೋಗಿದೆ
ಆ ಸುಂದರ ದಿನಗಳು
ಎಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾಗಿದೆ

ಆದರೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ
ಈ ಕಹಿ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ಮುರಿಯಲು
ಸಿಹಿ ಬಾಂಧವ್ಯ ನಿರ್ಮಿಸಲು
ಪುನಃ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಪಡೆಯಲು
by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...