Monday, December 19, 2011

ರೇಸ್ ಕೋರ್ಸ್ ಹಾಗು ಇತರ ಕಥೆಗಳು

ರೇಸ್ ಕೋರ್ಸ್
-----------------
ರೇಸ್ ಕೋರ್ಸ್ ಲ್ಲಿ ಕುದುರೆಗಳು ಓಡುತ್ತಿದ್ದವು.
ಒಬ್ಬ ಅವನಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಕೇಳಿದ " ನಿಮ್ಮ ಬಾಜಿ ಯಾವ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ".
ಅವನು "ನನ್ನ ಬಾಜಿ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲ .......ನನ್ನ ಬಾಜಿ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ " ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.
__________
ಮುಷ್ಟಿಯುದ್ಧ
-------------------
ಮಗ ಮುಷ್ಟಿಯುದ್ಧ ಆಡಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದ.
ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಜಗಳ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಮಗನನ್ನು ನೋಡಿ ತಾಯಿ "ಮಗ....ಮುಗಿಸಿ ಬಂದೆಯಾ"
ಮಗ "ಹೌದು ....ನಾನು ಮುಗಿಸಿ ಬಂದೆ, ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಶುರು ಆಗಿದೆಯಲ್ಲ " ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.
____________
ಜೂಜು
----------
ಅವನು ಜೂಜು ಆಡಿ ಎಲ್ಲ ಸೋತ.
ಎದುರು ಗೆದ್ದ ಮನುಷ್ಯ ಜಂಬದಿಂದ "ಹ ಹಃ ಹ .....ಇನ್ನೂ ಏನು ಇಲ್ಲ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಸೋಲಲು" ಎಂದು ಹೇಳಿದ.
ಅವನು ಶಾಂತಿಯಿಂದ  "ಹೌದು....ನನ್ನಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಸೋಲಲು ....ಆದರೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಇದೆ ಸೋಲಲು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.
_____________
ಹಾಸ್ಯಗಾರ
-----------
ಒಬ್ಬ ಹಾಸ್ಯಗಾರ ಮರಣ ಶೋಕ ಸಭೆಗೆ ಹೋದ.
ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಮಂಕು ಮುಖ ಮಾಡಿ ಕೂತು ಕೊಂಡಿದ್ದರು.
ಹಾಸ್ಯಗಾರನನ್ನು ನೋಡಿ ಮೃತನ ಮಗ ಅವನಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು " ದಯಮಾಡಿ ಇಂದೂ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀವು ಗಂಭೀರ ವಾಗಿರಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ.
ಹಾಸ್ಯಗಾರ "ಚಿಂತೆ ಬೇಡ ಮಾನ್ಯರೇ ......ಇಂದೂ ನಾನು ಹಾಸ್ಯಗಾರನಲ್ಲ, ಇಂದೂ ಇಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೊಂಡವರೆಲ್ಲ ಹಾಸ್ಯಗಾರರು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.
____________
ದೊಡ್ಡ ಕಳ್ಳ
----------------
ಒಬ್ಬ ಕಳ್ಳ ತಾನು ಕದ್ದ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮಾರಲು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಾಪರಿಯಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ.
ವ್ಯಾಪಾರಿ ಅವನು ತಂದ ವಸ್ತುಗಳನೆಲ್ಲ ನೋಡಿ ಅದರ ಮೂಲ್ಯ ಕಡಿಮೆ ಅಂಕಿಸಿ "ನೀನು ಕಳ್ಳ ತಾನೇ.....ಕದ್ದ ವಸ್ತುವಿಗೆ ಬೆಲೆ ಇಷ್ಟೆ " ಎಂದು ಹೇಳಿದ.
ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕಳ್ಳ " ಹೌದು....ನಾನು ಕಳ್ಳ , ಆದರೆ ನಿನ್ನಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಕಳ್ಳನಲ್ಲ " ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.

by ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ 

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...